Quảng cáo từ khóa Google
4 LOẠI TỪ KHÓA ĐỐI SÁNH TRONG QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE
Trước khi xây dựng một chiến dịch quảng cáo từ khóa Google. Thì việc nghiên cứu và phân loại từ khóa sẽ giúp bạn tiếp cận đúng đối tượng. Giảm bớt các chi phí và những rủi ro không như ý. Bài viết sau của Công ty IDeen Media sẽ gửi đến bạn những chia sẻ về các loại đối sách. Và bạn nên chọn SEO hay quảng cáo từ khóa Google để bán hàng? Hãy theo dõi đến cuối bài viết để có câu trả lời nhé!
1. Chạy quảng cáo từ khóa Google cần tìm hiểu 4 loại từ đối sánh
1.1. Quảng cáo từ khóa Google mở rộng toàn phần
Đối sánh từ khóa rộng toàn phần là loại đối sánh mặc định được gán cho tất cả từ khóa của bạn. Các quảng cáo từ khóa được hiển thị trên nội dung tìm kiếm như từ đồng nghĩa, chính tả. Các từ tìm kiếm liên quan hoặc các biến thể khác.
Đối với các truy vấn tìm kiếm mới mà bạn chưa nghĩ ra hoặc chưa biết đến. Thì đối sánh rộng toàn phần sẽ được dùng để tìm kiếm. Theo đó, bạn sẽ dựa trên số liệu tracking chuyển đổi để xác định cụ thể sử dụng tracking nhấp vào hotline, tracking chuyển đổi form, hoặc tracking chat. Sau khi đã tìm thấy truy vấn có giá trị bạn sẽ thêm làm từ khóa. Với các truy vấn không có giá trị thì sẽ được thêm vào từ khóa phủ định.
Khi bạn ở giai đoạn bắt đầu tiếp cận thị trường. Hoặc bạn chưa xác định được nhu cầu của khách hàng bạn đang hướng đến. Thì quảng cáo từ khóa Google loại đối sánh mở rộng toàn phần sẽ khá thích hợp cho mục tiêu này. Đối sánh này sẽ giúp bạn chọn lựa được các truy vấn tìm kiếm đó. Sau đó bắt đầu sử dụng các đối sánh còn lại.
1.2. Quảng cáo từ khóa đối sánh mở rộng một phần
Đối sánh mở rộng một phần cũng thường được dùng để giúp bạn kiểm soát nhiều hơn. Đối sánh mở rộng một phần tương tự như đối sánh rộng toàn phần. Chỉ khác là loại đối sánh này chỉ hiển thị quảng cáo cho các nội dung tìm kiếm gồm các từ khóa mà phía trước có dấu “+”. Hoặc có gắn các biến thể gần đúng của cụm từ có dấu “+”. Và thứ tự từ trong cụm từ khóa Google Ads đó không quan trọng.
Với loại đối sánh này, quảng cáo từ khóa Google của bạn được đảm bảo phần hiển thị. Khi nội dung tìm kiếm của khách hàng có bao gồm các từ đã đánh dấu “+”. Đối sánh mở rộng một phần cũng có thể được triển khai. Dựa trên các biến thể gần giống của toàn bộ từ khóa. Các cụm từ tìm kiếm bất kể thức tự sẽ khớp với nhau. Trong cụm từ đó, các từ có thể đổi chỗ cho nhau. Đối sánh mở rộng một phần phù hợp cho các chiến dịch quảng cáo mở phễu.
Từ khóa đối sánh chính xác được triển khai khi người dùng truy vấn tìm kiếm chính xác từ khóa của bạn.
1.3. Quảng cáo từ khóa Google đối sánh cụm từ
Đối sánh cụm từ là dạng từ khóa mà khi sử dụng có thể hiển thị quảng cáo của bạn. Để các khách hàng có thể tìm từ khóa chính xác hoặc gần giống với từ khóa đúng của bạn. Đối sánh cụm từ sẽ được kích hoạt kích hoạt khi truy vấn tìm kiếm có chứa từ khóa của bạn. Mà không làm thay đổi thứ tự từ khóa. Với các sự bổ sung trước, sau từ khóa quảng cáo của bạn. Loại đối sánh này giúp tiếp cận nhiều khách hàng, tránh các hiển thị không liên quan.
Bạn có thể so sánh cụm từ khóa quảng cáo của bạn có có sự trùng khớp. Có thể xuất hiện khi khách hàng tìm kiếm cụm từ chính xác đó. Hoặc cụm từ đó bao gồm một hoặc nhiều từ khóa ở phía trước hoặc phía sau. Quảng cáo từ khóa Google của bạn sẽ không thể xuất hiện nếu người dùng nhập thêm một từ giữa từ khóa của bạn. Mẹo dành cho bạn khi sử dụng đối sánh cụm từ là có thể đặt từ khóa của bạn trong dấu ngoặc kép (“ “).
1.4. Quảng cáo từ khóa đối sánh dạng chính xác
Đây là một dạng từ khóa đặc biệt. Được triển khai khi người dùng truy vấn tìm kiếm chính xác từ khóa của bạn. Loại đối sánh này có thể giúp bạn giới hạn những người đang xem quảng cáo từ khóa Google của bạn. Đây là những người tìm kiếm từ khóa chính xác hoặc có biến thể gần giống với từ khóa. Để sử dụng từ khóa đối sánh chính xác, bạn cần thêm dấu ngoặc, ví dụ [từ khoá chính xác].
Đối sánh chính xác sẽ được áp dụng khi bạn đã có sẵn một tệp khách hàng. Lúc này quảng cáo từ khóa Google sẽ xuất hiện khi khách hàng tìm kiếm cụm từ có liên quan. Hoặc gần chính xác với từ khóa của bạn.
2. Bạn nên viết bài SEO hay chạy quảng cáo từ khóa Google?
Viết bài SEO là công việc cần thời gian lâu dài và phải duy trì liên tục. Bài viết SEO thường được sử dụng trong chiến lược đường của doanh nghiệp. Do đó, khi từ khóa chưa lên Top, hoặc đang cần triển khai kế hoạch khuyến mãi gấp rút nào đó. Thì bạn nên khéo léo kết hợp với cả quảng cáo từ khóa Google cho chiến lược ngắn hạn.
Tuy nhiên, trong trường hợp ngân sách của doanh nghiệp bạn có hạn và buộc phải lựa chọn. Doanh nghiệp cần căn cứ vào mục tiêu hiện tại của chiến lược là trong ngắn hạn hay dài hạn. Để đưa ra quyết định phù hợp nhất.
Quảng cáo từ khóa Google IDeen Media giúp các từ khóa của khách hàng đạt được thứ hạng cao.
Việc đầu tư cho công cụ này sẽ mang lại những lợi ích về bán hàng. Và cả phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn. Nếu khách hàng đang cần tìm một đơn vị chuyên chạy quảng cáo lên top. Nhưng vẫn còn băn khoăn về chất lượng dịch vụ tại các đơn vị trên thị trường. Thì bạn có thể tham khảo qua các dịch vụ chạy quảng cáo từ khóa Google tại IDeen Media. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến các giải pháp tối ưu nhất cho quý khách.
3. Đơn vị truyền thông cung cấp dịch vụ quảng cáo trực tuyến
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG Ý TƯỞNG IDEEN tự hào là đơn vị truyền thông uy tín. Trong suốt thời gian hoạt động, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến các giải pháp tối ưu nhất. IDeen Media cam kết giúp các từ khóa quảng cáo của khách hàng được lên thứ hạng cao. Chúng tôi mong muốn trở thành đối tác quảng cáo từ khóa Google đáng tin cậy của các doanh nghiệp. Liên hệ ngay qua hotline 0917.500.229 để chúng tôi tư vấn chi tiết về dịch vụ nhé!
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG Ý TƯỞNG IDEEN
Địa chỉ: Tòa nhà Davie, số 9-11, đường D52, phường12, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0917 232 029
Email: vanphongideenmedia@gmail.com
Website: ideen.vn
Tin liên quan
- DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TRỌN GÓI
- ĐIỂM CHẤT LƯỢNG QUẢNG CÁO LÊN TOP ĐƯỢC CẢI THIỆN QUA 3 CÁCH
- 5 BƯỚC NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA GOOGLE ĐỂ TĂNG HIỆU QUẢ CHIẾN DỊCH
- CHẠY QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE NÊN HẠN CHẾ 4 NHÓM TỪ NÀO?
- TÌM HIỂU QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE QUA 4 THUẬT NGỮ PHỔ BIẾN
- CHẤT LƯỢNG QUẢNG CÁO LÊN TOP ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ QUA 3 TIÊU CHÍ
- PHÂN LOẠI TỪ KHÓA GOOGLE BẰNG 2 CÁCH ĐƠN GIẢN
- 5 LỢI ÍCH CỦA QUẢNG CÁO TỪ KHÓA TRONG KINH DOANH ONLINE