Quảng cáo từ khóa Google
HƯỚNG DẪN 6 CÁCH CHỌN TỪ KHÓA GOOGLE ĐỂ QUẢNG CÁO
Từ khóa Google là cầu nối giúp khách hàng tìm thấy thông tin họ cần trên môi trường internet. Sử dụng từ khóa để quảng cáo sẽ nhanh chóng giúp website lên top. Nhưng không phải cứ website nào đấu giá cao thì cũng đạt hiệu quả. Từ khóa Google là một trong những yếu tố quan trọng quyết định thứ hạng của một trang website. Vậy phải làm thế nào để lựa chọn từ khóa đúng cách? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Công ty IDeen Media để tìm hiểu bạn nhé!
1. Thế nào là từ khóa Google?
Đây là những từ hoặc cụm từ được sử dụng để khớp quảng cáo của bạn với những cụm từ mọi người đang tìm kiếm. Việc chọn được từ khóa Google chính xác có thể giúp bạn tiếp cận số lượng lớn khách hàng tiềm năng. Đồng thời giúp tăng tỷ lệ tương tác và cải thiện điểm chất lượng từ khóa. Và tối ưu ngân sách quảng cáo cho bạn.
2. Hướng dẫn 6 cách chọn từ khóa để quảng cáo
2.1. Nghiên cứu từ khóa Google đối thủ
Bạn tìm hiểu các đơn vị cùng ngành, đang kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ tương tự. Từ đó, xem xét trang web của họ thường sử dụng từ khóa gì, từ nào phổ biến nhất. Sau đó tổng hợp lại để làm bảng tham khảo, điều chỉnh cho phù hợp với mình.
Từ khóa Google là một trong những yếu tố quan trọng quyết định thứ hạng của một trang website.
2.2. Sử dụng Semrush để biết từ khóa tạo nhiều traffic
Hiện nay có nhiều công cụ đo lường hiệu quả quảng cáo đã ra đời. Tạo điều kiện để bạn tìm hiểu đối thủ dễ dàng hơn. Và Semrush cũng là một trong số đó. Semrush được biết tới như một công cụ chuyên phân tích các chỉ số trên website.
Công cụ này không chỉ thống kê lượng backlink, anchor text,... Mà còn cho biết những từ khóa Google tạo nhiều traffic nhất. Nhờ vậy, bạn sẽ nắm được nhiều thông tin tổng quát về chiến lược quảng cáo của đối thủ. Hơn nữa, từ danh sách từ khóa đạt lượng traffic lớn của họ. Bạn sẽ có thêm ý tưởng xây dựng bộ từ khóa cho mình.
2.3. Tìm từ khóa Google có đuôi dài
Bạn nên dựa vào Insight của khách hàng - Khao khát tiềm ẩn trong tâm trí của khách hàng có khả năng tác động và ảnh hưởng đến hành vi mua hàng. Để lập ra bộ từ khóa dài phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của họ. Từ khóa dài được trên 80% khách hàng sử dụng khi cần tìm hiểu một thông tin nào đó. Từ khóa càng cụ thể, sẽ giúp bạn dễ lên thứ hạng cao mà vẫn tiết kiệm chi phí.
2.4. Dùng Google Keyword Planner tìm ý tưởng mới
Công cụ này sẽ gợi ý cho bạn vô số các từ khóa liên quan đến một từ khóa chính. Nhờ vậy, bạn có thể nhanh chóng tổng hợp và phân loại danh sách từ khóa. Mặt khác, một tính năng hữu ích khác là đánh giá độ khó của từ khóa. Tính năng này được cung cấp miễn phí, nên bạn hãy tận dụng nó để lọc ra bộ từ khóa thích hợp.
2.5. Sử dụng Google Analytics để tìm từ khóa Google
Google Analytics là công cụ hỗ trợ tìm từ khóa quảng cáo lên top cực hữu dụng. Đồng thời, khi đồng bộ Google Analytics và Webmaster Tools với nhau. Bạn sẽ xem được những từ khóa bị Google thay bằng chữ “not provided”. Qua những từ khóa bị ẩn được hiển thị đầy đủ. Bạn có thể hiểu hơn về nhu cầu tìm kiếm của người dùng.
2.6. Chọn các từ khóa có thể lồng ghép vào nội dung bài
Từ khóa Google phù hợp với nội dung góp phần giúp chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả cao.Dựa vào từ khóa mà bạn tìm được. Bạn có thể khai triển thành nội dung hữu ích cho độc giả hay không? Bên cạnh việc tìm đúng từ khóa, bạn nên lựa chọn những từ phù hợp với nội dung, lồng ghép vào bài. Giúp người đọc dễ hiểu, nội dung chứa thông tin có giá trị.
IDeen Media - Đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo từ khóa đáng tin cậy.
3. Những điều cần chú ý khi chọn từ khóa Google
- Không chọn từ khóa Google chung chung về một sản phẩm hoặc dịch vụ. Nên sử dụng các từ có liên quan đến đặc điểm, số hiệu, thương hiệu của sản phẩm cụ thể.
- Nên tránh dùng từ khóa mang tính chuyên môn ít người sử dụng. Khi nghiên cứu, cần tìm đến các từ phổ biến thông dụng. Vì người tìm kiếm rất đa dạng, dùng từ chuyên môn sẽ giảm tỷ lệ trùng khớp.
- Chọn từ khóa Google quá ngắn sẽ làm giảm thứ hạng của bạn trên trang tìm kiếm. Bởi vì đối thủ có cụm từ cụ thể, sẽ nhận được nhiều lượt truy cập hơn. Từ đó tăng được độ chất lượng của từ khóa.
Để quảng cáo thực sự hiệu quả thì việc lựa chọn từ khóa là khâu quan trọng. Chúng sẽ yếu tố quyết định phần lớn độ thành công của chiến dịch. Tuy nhiên nhiều người chưa hiểu sâu về cách lựa chọn nên quảng cáo mang lại là không cao. Nếu từ khóa Google của bạn có ít người tìm kiếm hoặc không phù hợp với website. Bạn có thể tìm đến cách dịch vụ quảng cáo chuyên nghiệp. Bạn có thể tham khảo tại IDeen Media, chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm.
4. Đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo từ khóa đáng tin cậy
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG Ý TƯỞNG IDEEN là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo từ khóa uy tín. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên có trình độ cao, được đào tạo bài bản. Công ty là đối tác với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước với đa dạng các lĩnh vực.
Chúng tôi luôn nỗ lực tìm kiếm các từ khóa Google phù hợp nhất cho sản phẩm của khách hàng. IDeen Media cam kết sẽ đem lại hiệu quả đúng như thỏa thuận với khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0917.500.229 để được tư vấn cụ thể hơn bạn nhé!
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG Ý TƯỞNG IDEEN
Địa chỉ: Tòa nhà Davie, số 9-11, đường D52, phường12, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0917 500 229
Email: vanphongideenmedia@gmail.com
Website: ideen.vn
Tin liên quan
- DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TRỌN GÓI
- ĐIỂM CHẤT LƯỢNG QUẢNG CÁO LÊN TOP ĐƯỢC CẢI THIỆN QUA 3 CÁCH
- 5 BƯỚC NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA GOOGLE ĐỂ TĂNG HIỆU QUẢ CHIẾN DỊCH
- CHẠY QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE NÊN HẠN CHẾ 4 NHÓM TỪ NÀO?
- TÌM HIỂU QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE QUA 4 THUẬT NGỮ PHỔ BIẾN
- CHẤT LƯỢNG QUẢNG CÁO LÊN TOP ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ QUA 3 TIÊU CHÍ
- PHÂN LOẠI TỪ KHÓA GOOGLE BẰNG 2 CÁCH ĐƠN GIẢN
- 5 LỢI ÍCH CỦA QUẢNG CÁO TỪ KHÓA TRONG KINH DOANH ONLINE