Quảng cáo từ khóa Google
KHI CHẠY QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE BẠN NÊN LƯU Ý 8 ĐIỀU
Ngày nay từ khóa Google được coi là linh hồn của một bài viết và quảng cáo từ khóa là một trong những cách hiệu quả hàng đầu để tối ưu hóa website. Khi quảng cáo từ khóa Google, bên cạnh những công việc thường được khuyên làm, bạn cũng nên lưu ý tránh một số điều. Bài viết sau đây của Công ty IDeen Media sẽ cung cấp thông tin cụ thể hơn về những điều cần lưu ý đó. Bạn hãy theo dõi cùng chúng tôi nhé!
1. Tầm quan trọng của từ khóa Google đối với SEO website
Từ khóa là một từ hoặc cụm từ đại diện cho các truy vấn trên các trang tìm kiếm. Khi người dùng sử dụng những từ khóa này để tìm kiếm thông tin trên mạng. Google sẽ có những thuật toán đánh giá và sắp xếp thứ hạng các trang web. Lúc này, nếu bạn tối ưu hóa được từ khóa. Website của bạn sẽ có thêm cơ hội để xuất hiện với thứ hạng cao hơn. Từ đó tăng khả năng tiếp cận được với khách hàng.
Từ khóa Google đóng vai trò rất quan trọng đối với SEO website. Tối ưu hóa các từ khóa này là một trong những cách hiệu quả để bạn chăm sóc trang web. Vì thế, bạn nên thường xuyên nghiên cứu và cải thiện chất lượng của chúng.
2. Tìm hiểu 8 điều bạn cần tránh khi chạy quảng cáo từ khóa
2.1. Chọn từ khóa Google chưa phù hợp với mục tiêu
Đây là một trong những sai lầm chính và phổ biến nhất khi chạy để quảng cáo lên top. Chọn từ khóa không phù hợp với mục tiêu sẽ khiến khách hàng khó tiếp cận trang web của bạn. Từ đó việc SEO website sẽ trở nên kém hiệu quả.
Nếu bị giới hạn bởi ngân sách, bạn có thể chạy những từ khóa cụ thể về sản phẩm. Ví dụ như sử dụng từ khóa “giày thể thao Adidas” thay vì chạy từ khóa “giày thể thao”. Như vậy, bạn có thể tiếp cận được với khách hàng mà vẫn đảm bảo tối ưu chi phí.
2.2. Không cài đặt chuyển đổi hoặc thiết lập sai
Một sai lầm phổ biến khi chạy quảng cáo từ khóa đó là không cài đặt chuyển đổi (conversion). Nguyên nhân chính là do người chăm sóc website chưa có kinh nghiệm trong việc cài đặt. Và nhiệm vụ này liên quan khá nhiều đến mảng kỹ thuật.
Để đảm bảo rằng bạn đã thiết lập chuyển đổi cho các hành động trên trang web. Hãy kiểm tra các chuyển đổi và đảm bảo chúng hoạt động bình thường. Ngoài ra, bạn có thể thiết lập Google Analytics và liên kết nó với tài khoản Google Ads của bạn.
Từ khóa đóng vai trò quan trọng trong việc SEO website.
2.3. Cấu trúc quảng cáo từ khóa Google chưa tối ưu
Một lỗi thường gặp đó là nhà quảng cáo thiết lập nhóm quảng cáo không có tính liên kết. Điều này sẽ khiến mức độ liên quan của từ khóa đối với nhóm quảng cáo giảm xuống. Từ đó cách danh mục sản phẩm khó tiếp cận được với khách hàng.
Vì thế, hãy phân đoạn các nhóm quảng cáo của mình thành các chủ đề liên quan chặt chẽ. Đảm bảo các sản phẩm trong cùng một nhóm đều có thể tiếp cận được cùng đối tượng người đọc.
2.4. Sử dụng tất cả các cài đặt mặc định của Google
Sai lầm của một số nhà quảng cáo là sử dụng tất cả các cài đặt mặc định của Google. Điều này sẽ khiến các quảng cáo của bạn không tập trung vào mục tiêu nhất định. Điều này sẽ khiến bạn lãng phí chi tiêu cho những khách hàng không tiềm năng.
2.5. Chưa dùng loại đối sánh từ khóa Google phù hợp
Các loại đối sánh từ khóa của Google sẽ ảnh hưởng đến kết quả xếp hạng website của bạn. Vì thế, hãy tìm hiểu và chọn cho mình kiểu đối sánh từ khóa phù hợp. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí để phát triển website.
2.6. Chưa thiết lập thử nghiệm quảng cáo từ khóa
Một số nhà quảng cáo thường chủ quan và không kiểm tra lại kết quả quảng cáo từ khóa. Vì thế khi chạy quảng cáo, họ có thể bỏ lỡ một số lỗi. Vậy nên, hãy đảm bảo rằng bạn luôn có ít nhất 2-3 quảng cáo trong mỗi nhóm quảng cáo. Sau đó cài đặt xoay vòng quảng cáo để các quảng cáo được hiển thị đồng đều. Cuối cùng, thường xuyên kiểm tra lại kết quả quảng cáo của chúng.
2.7. Không bổ sung từ khóa Google phủ định
Việc thêm từ khóa phủ định sẽ giúp bạn loại trừ các cụm từ mà bạn không muốn nhắm đến. Từ đó bạn có thể tập trung nguồn lực cho các từ khóa mục tiêu. Điều này giúp bạn cải thiện hiệu quả cho website.
2.8. Bỏ qua việc tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh
Sai lầm cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến là không tìm hiểu đối thủ cạnh tranh. Một số nhà quảng cáo thường không nghiên cứu về các đối thủ trên thị trường. Việc này sẽ khiến họ bỏ lỡ những cơ hội để tạo ra sự khác biệt.
Vì thế, hãy quan tâm nhiều hơn đến các đối thủ của mình. Bạn có thể sẽ biết được vị trí quảng cáo, bản sao quảng cáo hay trang đích của họ. Những thông tin hữu ích này có thể giúp bạn xác định điểm mạnh, điểm yếu và cơ hội.
Quảng cáo từ khóa Google IDeen Media là dịch vụ đảm bảo chất lượng.
Quảng cáo từ khóa Google là công việc đòi hỏi chúng ta phải cập nhập thông tin thường xuyên. Để công việc này đạt hiệu quả, bạn cần có khá nhiều kỹ năng và kiến thức chuyên môn. Vì thế, hãy cân nhắc hợp tác với những đơn vị chuyên quảng cáo từ khóa như IDeen Media. Chúng tôi sẽ giúp tối ưu website của bạn một cách nhanh chóng nhất.
3. IDeen Media - Đơn vị chạy quảng cáo từ khóa Google uy tín nhất
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG Ý TƯỞNG IDEEN là đơn vị quảng cáo từ khóa Google uy tín hàng đầu thị trường. Bên cạnh việc sở hữu đội ngũ nhân viên nghiên cứu có khả năng tối ưu khóa từ khóa, chúng tôi còn cung cấp những dịch vụ chăm sóc website với giá thành cực kỳ cạnh tranh. Đảm bảo khách hàng khi hợp tác với IDeen Media sẽ luôn cảm thấy hoàn toàn hài lòng. Nếu có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với công ty qua hotline 0917.500.229 bạn nhé!
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG Ý TƯỞNG IDEEN
Địa chỉ: Tòa nhà Davie, số 9-11, đường D52, phường12, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0917 232 029
Email: vanphongideenmedia@gmail.com
Website: ideen.vn
Tin liên quan
- DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TRỌN GÓI
- ĐIỂM CHẤT LƯỢNG QUẢNG CÁO LÊN TOP ĐƯỢC CẢI THIỆN QUA 3 CÁCH
- 5 BƯỚC NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA GOOGLE ĐỂ TĂNG HIỆU QUẢ CHIẾN DỊCH
- CHẠY QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE NÊN HẠN CHẾ 4 NHÓM TỪ NÀO?
- TÌM HIỂU QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE QUA 4 THUẬT NGỮ PHỔ BIẾN
- CHẤT LƯỢNG QUẢNG CÁO LÊN TOP ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ QUA 3 TIÊU CHÍ
- PHÂN LOẠI TỪ KHÓA GOOGLE BẰNG 2 CÁCH ĐƠN GIẢN
- 5 LỢI ÍCH CỦA QUẢNG CÁO TỪ KHÓA TRONG KINH DOANH ONLINE